Nhảy tới nội dung

Xử lý lỗi trên Fanpage

Bài viết tổng hợp một số lỗi gửi tin nhắn thường gặp trên kênh Fanpage và cách xử lý.

Token hết hạn, vui lòng tích hợp lại Fanpage

  • Nguyên nhân: Do Facebook giới hạn quyền quản lý Fanpage của Subiz trong 1 khoảng thời gian nên admin cần cấp lại quyền quản lý Fanpage cho Subiz bằng cách tích hợp lại Fanpage vào Subiz.
  • Cách xử lý: Bạn làm lại các bước Tích hợp Fanpage vào Subiz, tích hợp Fanpage ngay.

Lỗi #1: Lỗi nội bộ không mong muốn

  • Nguyên nhân: Do Facebook có lỗi kỹ thuật hệ thống nên tin nhắn không gửi đi được.
  • Cách xử lý: Bạn bình tĩnh chờ giây lát rồi gửi lại tin nhắn cho khách.

Lỗi #10: Tin nhắn này được gửi ngoài thời gian cho phép

Thông báo: (#10) This message is sent outside of allowed window. Learn more about the new policy here: https://developers.facebook.com/docs/messenger-platform/policy-overview

  • Nguyên nhân: Do chính sách gửi tin nhắn messenger chỉ cho phép gửi tin nhắn cho khách trong vòng 7 ngày kể từ tin nhắn cuối cùng khách gửi, xem chính sách gửi tin nhắn messenger.
  • Cách xử lý: Bạn chọn thử gửi lại tin nhắn cho khách. Nếu không gửi được, bạn cần liên hệ khách qua các kênh khác.

Lỗi #551: Người này hiện không có mặt

  • Nguyên nhân: Lỗi xảy ra khi khách hàng chặn Fanpage của bạn hoặc tài khoản Facebook của khách bị khóa, bị checkpoint.
  • Cách xử lý: Bạn cần tìm cách liên hệ khách qua các kênh khác.

This user can’t reply to this activity

  • Nguyên nhân: Lỗi này xảy ra khi khách hàng đã chặn Fanpage của bạn hoặc tin nhắn bạn gửi sau 7 ngày kể từ tin nhắn cuối khách gửi.
  • Cách xử lý: Bạn cần tìm cách liên hệ khách qua các kênh khác.

Lỗi #2022: Tạm thời bạn bị chặn thực hiện thao tác này

  • Nguyên nhân: Fanpage của bạn bị Facebook chặn không cho phép gửi tin nhắn do vi phạm chính sách và tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.

  • Cách xử lý: Kiểm tra trạng thái hoạt động của Fanpage bằng cách vào Cài đặt Fanpage > Hộp thư hỗ trợ về trang.

Lỗi #10900: Activity already replied to

  • Nguyên nhân: Lỗi xảy ra khi bạn nhắn tin messenger cho khách bình luận bài viết Fanpage. Bạn chỉ được phép gửi 1 tin nhắn messenger cho khách, xem chính sách gửi tin nhắn messenger.

  • Cách xử lý: Bạn trả lời bình luận của khách và kêu gọi khách nhắn tin tiếp qua messenger. Thêm nữa, khi gửi tin nhắn messenger đầu tiên cho khách bình luận, bạn gom nội dung chào mời gọi khách rồi hãy enter gửi đi 1 lần.

Lỗi: facebook doesn't receive the message

  • Nguyên nhân: Facebook bị lỗi nền tảng messenger khiến tình trạng nhận và gửi tin nhắn bị chập chờn, xem thông báo của Facebook.
  • Cách xử lý: Chờ đợi Facebook khắc phục lỗi.

Không nhận được tin nhắn Fanpage về Subiz?

**Nguyên nhân 1: Gián đoạn tích hợp Fanpage trên Subiz. **

**Cách xử lý: **

  • Đăng nhập tài khoản Facebook của quản trị viên Fanpage
  • Mở cài đặt và quyền riêng tư
  • Cài đặt
  • Chọn Bảo mật đăng nhập
  • Chọn Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp > tại mục Hoạt động có Subiz không? Nếu không thấy có Subiz, bạn cần cài đặt lại tích hợp Fanpage vào Subiz trên trang cài đặt của Subiz.

Nguyên nhân 2: Fanpage kết nối nhiều app chat khác nhau. 

Cách xử lý:

  • Đăng nhập vào cài đặt Fanpage
  • Chọn Cài đặt và quyền riêng tư
  • Chọn Cài đặt
  • Chọn Trải nghiệm dùng trang mới
  • Chọn Nhắn tin nâng cao > tại mục “Cài đặt Ứng dụng” chọn nút “Cấu hình” cho Ứng dụng nhận tin nhắn trên Messenger và chọn **Subiz **cho “Người nhận chính cho giao thức chuyển giao”.