Xử lý lỗi trên Fanpage
Bài viết tổng hợp một số lỗi gửi tin nhắn thường gặp trên kênh Fanpage và cách xử lý.
Cách xử lý khi có thông báo gián đoạn Fanpage
Thông báo gián đoạn Fanpage có nghĩa là Fanpage ngừng cấp quyền nhận gửi tin nhắn cho Subiz. Nguyên nhân thường gặp là do Fanpage có thay đổi cài đặt hoặc lỗi kỹ thuật của Facebook.
Cách xử lý:
- Mở trang Cài đặt
- Xem cột chức năng bên trái màn hình, tìm Facebook
- Nhấp nút Thêm Fanpage
- Làm tiếp các bước cấp quyền cho Subiz
Cách xử lý khi không nhận được tin nhắn Fanpage về Subiz
Nguyên nhân thường gặp là do Fanpage của bạn chưa cài đặt cho Subiz là người nhận chính cho giao thức chuyển giao.
Hướng dẫn cài đặt:
- Đăng nhập tài khoản Facebook của admin
- Chọn chuyển sang chế độ trang Fanpage
- Chọn Cài đặt và quyền riêng tư
- Xem cột bên trái màn hình, tìm nút Cài đặt
- Tìm Thiết lập Trang
- Tìm Nhắn tin nâng cao và chọn Xem
- Chọn Cấu hình cho Ứng dụng nhận tin nhắn trên Messenger
- Chọn Subiz là người nhận chính cho giao thức chuyển giao
Lỗi #1: Lỗi nội bộ không mong muốn
- Nguyên nhân: Do Facebook có lỗi kỹ thuật hệ thống nên tin nhắn không gửi đi được.
- Cách xử lý: Bạn bình tĩnh chờ giây lát rồi gửi lại tin nhắn cho khách.