Xử lý lỗi trên Fanpage
Bài viết tổng hợp một số lỗi gửi tin nhắn thường gặp trên kênh Fanpage và cách xử lý.
Token hết hạn, vui lòng tích hợp lại Fanpage
- Nguyên nhân: Do Facebook giới hạn quyền quản lý Fanpage của Subiz trong 1 khoảng thời gian nên admin cần cấp lại quyền quản lý Fanpage cho Subiz bằng cách tích hợp lại Fanpage vào Subiz.
- Cách xử lý: Bạn làm lại các bước Tích hợp Fanpage vào Subiz, tích hợp Fanpage ngay.
Lỗi #1: Lỗi nội bộ không mong muốn
- Nguyên nhân: Do Facebook có lỗi kỹ thuật hệ thống nên tin nhắn không gửi đi được.
- Cách xử lý: Bạn bình tĩnh chờ giây lát rồi gửi lại tin nhắn cho khách.
Lỗi #10: Tin nhắn này được gửi ngoài thời gian cho phép
Thông báo: (#10) This message is sent outside of allowed window. Learn more about the new policy here: https://developers.facebook.com/docs/messenger-platform/policy-overview
- Nguyên nhân: Do chính sách gửi tin nhắn messenger chỉ cho phép gửi tin nhắn cho khách trong vòng 7 ngày kể từ tin nhắn cuối cùng khách gửi, xem chính sách gửi tin nhắn messenger.
- Cách xử lý: Bạn chọn thử gửi lại tin nhắn cho khách. Nếu không gửi được, bạn cần liên hệ khách qua các kênh khác.
Lỗi #551: Người này hiện không có mặt
- Nguyên nhân: Lỗi xảy ra khi khách hàng chặn Fanpage của bạn hoặc tài khoản Facebook của khách bị khóa, bị checkpoint.
- Cách xử lý: Bạn cần tìm cách liên hệ khách qua các kênh khác.
This user can’t reply to this activity
- Nguyên nhân: Lỗi này xảy ra khi khách hàng đã chặn Fanpage của bạn hoặc tin nhắn bạn gửi sau 7 ngày kể từ tin nhắn cuối khách gửi.
- Cách xử lý: Bạn cần tìm cách liên hệ khách qua các kênh khác.