Các loại chi phí vận hành khi sử dụng tổng đài Subiz

Tổng đài Subiz (Subiz Call) là giải pháp tối ưu giúp nâng cao chất lượng chăm sóc và quản lý khách hàng qua kênh tổng đài. Hiện nay, Subiz Call đang được triển khai hoàn toàn miễn phí mà không hề giới hạn bất kỳ tính năng nào.

Tổng đài Subiz miễn phí chi phí cài đặt và sử dụng

Tổng đài Subiz miễn phí chi phí cài đặt và sử dụng

Tổng đài Subiz hoàn toàn miễn phí

Tổng đài Subiz là tính năng tổng đài cloud thế hệ mới của phần mềm Subiz đa kênh.

Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm Subiz có thể tích hợp Subiz Call hoàn toàn miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản. 

[VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI SUBIZ]

 Hiện nay có nhiều nhà cung cấp dịch vụ tính năng tổng đài trả phí. Tuy nhiên, Subiz cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ tổng đài hoàn toàn miễn phíkhông giới hạn tất cả các tính năng của Subiz Call:

  • Tích hợp không giới hạn các đầu số tổng đài
  • Mở rộng máy nhánh không giới hạn
  • Không giới hạn số lượng agent
  • Không giới hạn số cuộc gọi đến và gọi đi cùng lúc
  • Thời gian lưu trữ các cuộc gọi ghi âm lên tới 1 năm

Chi phí vận hành có thể phát sinh khi sử dụng tổng đài Subiz

Hiện tại, Subiz Call được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, khi sử dụng Subiz Call, doanh nghiệp có thể phát sinh một số chi phí vận hành: 

  • Nếu doanh nghiệp chưa có sẵn đầu số tổng đài thì cần mua đầu số tổng đài từ các nhà mạng như Viettel, VNPT, FPT Telecom, CMC Telecom… với mức giá trung bình khoảng 400.000 đồng/ 1 đầu số.
  • Nếu doanh nghiệp đã có số tổng đài, nhà mạng có thể yêu cầu thay đổi gói cước điện thoại cao hơn khi doanh nghiệp sử dụng các tổng đài cloud như Subiz Call.
  • Tăng số cuộc gọi nhờ tính năng nghe và gọi đồng thời nhiều cuộc điện thoại của Subiz Call, dẫn đến cước điện thoại tăng. Thông thường, khi sử dụng tổng đài truyền thống, tại một thời điểm chỉ có thể nghe hoặc gọi nên thường xảy ra trường hợp khách hàng gọi đến và tổng đài báo bận. Tuy nhiên tính năng nghe – gọi đồng thời của Subiz Call giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Từ đó tăng tương tác và hiệu quả chăm sóc khách hàng

Tuy nhiên, tất cả các chi phí vận hành này sẽ trả cho các nhà mạng cung cấp số tổng đài cho doanh nghiệp chứ không phải trả cho Subiz.

Các tính năng của tổng đài Subiz

Tổng đài Subiz được phát triển dựa trên nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả tương tác khách hàng qua kênh tổng đài. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Subiz Call:

  • Kết nối đa dạng thiết bị
  • Tích hợp nhiều đầu số tổng đài
  • Nghe – gọi cùng lúc nhiều cuộc gọi điện thoại
  • Tự động điều phối cuộc gọi
  • Tích hợp chức năng CRM
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Báo cáo thống kê chi tiết các hoạt động của kênh tổng đài
8 tính năng ưu việt của tổng đài ảo Subiz

8 tính năng ưu việt của tổng đài ảo Subiz

Hiện tại, tổng đài Subiz đang được triển khai hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo của Subiz, mời quý doanh nghiệp đăng ký trực tiếp tại https://app.subiz.com.vn/ hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 để yêu cầu sử dụng.

Share this