Tích hợp tổng đài lên Subiz

Tính năng nổi bật của tổng đài Subiz

Tính năng nổi bật của tổng đài Subiz

Tổng đài hoạt động như thế nào sau khi tích hợp lên Subiz?

Sau khi tích hợp tổng đài lên Subiz, tất cả các cuộc gọi của số hotline sẽ đổ về giao diện Subiz. Nghĩa là bạn có thể nhận cuộc gọi đến hoặc thực hiện các cuộc gọi đi từ số hotline ngay trên Subiz bằng các thiết bị như máy tính, điện thoại bàn, smartphone, máy tính bảng…

Lợi ích của việc tích hợp tổng đài lên Subiz

Tích hợp tổng đài lên Subiz giúp bạn quản lý và vận hành kênh tổng đài dễ dàng và hiệu quả hơn, cụ thể:

  • Nghe-gọi trên nền tảng web và trên nhiều thiết bị: điện thoại bàn, máy tính, smartphone…
  • Tự động phân loại khách hàng và phân chia cuộc gọi cho các agent
  • Nghe-gọi cùng lúc nhiều cuộc gọi trên một số tổng đài
  • Quản lý lịch sử tất cả các cuộc gọi với khách hàng và gọi nội bộ
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Ghi âm tất cả cuộc gọi và lưu trữ 12 tháng
  • Tự thiết kế lời thoại tự động mà không cần thu âm nhờ công nghệ AI
  • Thống kê hiệu suất kênh tổng đài theo từng đầu số
  • Thống kê hiệu suất agent kênh tổng đài

FAQ liên quan tới tích hợp tổng đài lên Subiz

1. Tích hợp tổng đài lên Subiz có mất phí không?

Không. Khả năng tích hợp tổng đài lên Subiz nằm trong gói dịch vụ Subiz bạn đang sử dụng. Bạn không cần trả thêm bất cứ chi phí nào khi tích hợp.

2. Có thể tích hợp bao nhiêu đầu số tổng đài lên Subiz?

Không giới hạn số lượng đầu số tổng đài tích hợp lên Subiz. Không tính phí khi thêm đầu số..

3. Có thể tích hợp những loại đầu số nào vào tổng đài Subiz?

Tất cả các đầu số VoIP (hay còn gọi là đầu số SIP) đều có thể tích hợp vào tổng đài Subiz, bao gồm: 1900xxx, 1800xxx, đầu số cố định (024xxx; 028xxx…), đầu số di động (09xxx; 08xxx; 03xxx…).

4. Có thể kết nối bao nhiêu thiết bị với tổng đài Subiz?

Không giới hạn số thiết bị (máy nhánh) tích hợp với tổng đài Subiz. Bạn có thể tích hợp hàng chục đến hàng nghìn máy nhánh vào Subiz. Không tính phí khi thêm máy nhánh.

5. Có thể tích hợp những thiết bị nào vào tổng đài Subiz?

Bạn có thể tích hợp đa dạng thiết bị vào tổng đài Subiz, miễn là thiết bị đó có thể kết nối internet và thực hiện cuộc gọi. Các thiết bị này được gọi là điện thoại VoIP, bao gồm: máy tính bàn, laptop, điện thoại bàn, smartphone, máy tính bảng…

6. Làm sao để tích hợp tổng đài lên Subiz?

Bạn làm theo hướng dẫn tại đây. Nếu có thắc mắc trong quá trình cài đặt, vui lòng liên hệ đội ngũ Subiz để được hỗ trợ ngay lập tức.

Share this

November 30, 2023 - Subiz và các kỹ năng