Ứng dụng Subiz chăm sóc khách hàng tự động trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày (theo lịch nhà nước). Đây là một kỳ nghỉ lễ dài, chỉ sau kỳ nghỉ tết, cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm, ăn uống, du lịch, vui chơi, giải trí… tăng vọt.

Tùy thuộc ngành nghề, kỳ nghỉ lễ này có thể là thời gian bạn được nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ, nhưng cũng có thể là thời gian bạn bận rộn hơn, lo lắng sắp xếp nhân sự, các nguồn lực, tối ưu hóa quy trình… để đủ phục vụ cho lượng khách tăng cao trong kỳ nghỉ lễ. Dù lĩnh vực của bạn thuộc trường hợp nào, Subiz đều có thể đồng hành cùng bạn: chăm sóc khách hàng tự động trong kỳ nghỉ lễ, hoặc hỗ trợ bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng khi lượng tương tác tăng cao.

Ứng dụng Subiz chăm sóc khách hàng tự động trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024

Ứng dụng Subiz chăm sóc khách hàng tự động trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024

Dưới đây là một số tính năng Subiz có thể hữu ích với bạn trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5:

  • Nút chat
  • Cửa sổ chat
  • Popup
  • Chatbot tự động
  • Lời thoại tự động
  • Giao việc tự động
  • Subiz mobile app

Nút chat

Mỗi dịp lễ tết, Subiz đều thiết kế một số mẫu nút chat sự kiện, giúp bạn trang trí website, thu hút khách hàng, và thể hiện tinh thần hướng tới các dịp lễ. Trong dịp đại lễ lần này, Subiz Team cũng đã cập nhật bộ sưu tập nút chat 30/4 – 1/5 lên thư viện nút chat trên phần mềm Subiz. 

Bộ sưu tập nút chat 30/04 - 1/5 năm 2024 của Subiz

Bộ sưu tập nút chat 30/04 – 1/5 năm 2024 của Subiz

Cửa sổ chat website

Cửa sổ chat website sẽ hiện ra khi khách hàng nhấn vào nút chat. Đây là công cụ hữu ích giúp trò chuyện với khách hàng đang tham quan website. Từ đó gia tăng khả năng chốt đơn và tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp. 

Để chào mừng đại lễ 30/4 – 1/5, bạn có thể linh hoạt thay đổi các thành phần của cửa sổ chat để thu hút khách hàng, và gửi thông điệp phù hợp đến họ, ví dụ:

Thay đổi lời chào để thu hút khách hàng tham gia chat mạnh mẽ hơn. Đó có thể là lời chúc, hay thông tin về các chương trình khuyến mãi như:

  • “Kính chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ”
  • “Hãy chat ngay với chúng tôi để nhận quà 30/4 – 1/5, hơn 100 phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các khách hàng may mắn”
  • “Khám phá ngay chương trình bốc thăm trúng thưởng mừng đại lễ 30/4 – 1/5″…

Ngoài ra, nếu công ty bạn không hoạt động trong dịp nghỉ lễ, bạn nên thiết kế bảng hỏi thông tin để xin thông tin khách hàng, và liên hệ lại để tư vấn sau kỳ nghỉ lễ.

Popup

Popup là công cụ hữu ích trên website giúp thu hút khách hàng, thường được sử dụng để truyền tải các chương trình marketing hoặc thông điệp. Trong dịp sự kiện 30/4 – 1/5 này, Subiz gợi ý cho bạn 2 cách sử dụng popup giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi:

  • Popup điều hướng về landing page: giúp triển khai các chương trình marketing và điều hướng khách hàng đến landing page bán hàng.
  • Popup thu thập thông tin khách hàng: giúp thu thập thông tin khách hàng để triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng.
Popup 30/4 điều hướng về landing page

Popup 30/4 điều hướng về landing page

Hiện tại 2 mẫu popup này đều đã được tải lên thư viện mẫu popup của Subiz. Bạn có thể dễ dàng chọn mẫu popup, rồi thay đổi thông điệp bạn muốn truyền tải. 

Nếu doanh nghiệp của bạn nghỉ lễ, bạn có thể dùng popup để truyền tải thông điệp tới khách hàng như gửi lời chúc, thông báo lịch nghỉ lễ, thông báo các đơn hàng đặt trong kỳ nghỉ sẽ cần nhiều thời gian giao hàng hơn…

Chatbot tự động

Nếu doanh nghiệp của bạn nghỉ lễ, chatbot sẽ tự động chào mừng khách truy cập website, trả lời tin nhắn khách hàng, chủ động xin thông tin khách hàng, hẹn lịch liên hệ lại khách sau kỳ nghỉ lễ…

Ngược lại, nếu doanh nghiệp của bạn trở nên bận rộn hơn trong kỳ lễ này, chatbot cũng sẽ hỗ trợ agent trả lời khách hàng ngay lập tức khi tất cả agent đang bận. Sự hỗ trợ của bot Subiz giúp phản hồi khách hàng ngay lập tức, làm gia tăng trải nghiệm khách hàng, đồng thời giúp giữ chân khách hàng để chờ đợi các agent tham gia hỗ trợ khách.

Chatbot Subiz tự động hỗ trợ khách hàng

Chatbot Subiz tự động hỗ trợ khách hàng

Một số điểm nổi bật của bot Subiz:

  • Bot Subiz hoạt động đa kênh trên website, Fanpage, Zalo Oa, Instagram
  • Bot Subiz chạy theo kịch bản thiết lập sẵn
  • Bot kết hợp agent tư vấn cùng hỗ trợ khách
  • Bot tự động cập nhật thông tin khách
  • Bot tự động phân nhóm hội thoại và nhóm khách hàng

Vì vậy, hãy cài đặt ngay chatbot Subiz để chuẩn bị dịch vụ khách hàng tốt nhất cho dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. 

Lời thoại tự động

Khi tất cả nhân sự nghỉ lễ, một số doanh nghiệp chọn cách tắt hệ thống tổng đài, hoặc cứ để khách hàng gọi đến nhưng không có ai nhấc máy. Điều này có thể gây khó chịu cho khách hàng, hoặc họ có thể nghĩ doanh nghiệp đã dừng hoạt động, và tìm kiếm một doanh nghiệp khác thay thế. 

Thay vì chọn cách “im lìm”, khi khách gọi đến, bạn hãy phát lời thoại tự động, thông báo thời gian nghỉ lễ, và hẹn liên lạc lại khách hàng sau kỳ nghỉ. Rõ ràng, cách này vừa giúp tăng sự hài lòng của khách hàng, vừa giữ chân khách hàng tiềm năng, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, một số doanh nghiệp ngại thiết lập lại các các chế độ kênh tổng đài, hay lời thoại tự động, do mất thời gian thu âm, hay lo lắng phải thiết lập lại sau kỳ nghỉ lễ, và gặp các sai sót trong lúc thiết lập, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh sau kỳ nghỉ. Sự quan ngại này càng lớn hơn đối với các doanh nghiệp vận hành cùng lúc nhiều đầu số tổng đài.

Lúc này, chế độ cuộc gọi ngoài giờ hành chính của tổng đài Subiz là giải pháp xóa tan những “quan ngại” trên. Với tính năng này, bạn chỉ cần tải lên lời thoại sử dụng trong kỳ nghỉ lễ, rồi thiết lập thời gian nghỉ lễ, thì lời thoại đó sẽ tự động phát ngay khi khách hàng gọi đến doanh nghiệp. Sau kỳ nghỉ lễ, chế độ này sẽ tư động tắt, và các thiết lập tổng đài cũ như trước kỳ nghỉ tự động trở lại hoạt động, mà không cần bất cứ thao tác thiết lập lại nào.

Đừng băn khoăn việc thu âm tốn nhiều thời gian, vì bạn chỉ cần nhập văn bản, Subiz sẽ hỗ trợ chuyển văn bản đó thành file âm thanh. Bạn cũng có thể tùy chọn giọng đọc nam, nữ hay các tông giọng khác nhau.

Các loại lời thoại tự động của tổng đài Subiz

Các loại lời thoại tự động của tổng đài Subiz

Lời thoại tự động sẽ được phát khi khách hàng gọi đến doanh nghiệp của bạn. Tùy vào mục đích, bạn có thể sử dụng các lời thoại tự động của tổng đài Subiz, bao gồm:  lời thoại chờ, lời thoại báo bận, cuộc gọi ngoài giờ hành chính, menu thoại tự động. Một số lợi ích của lời thoại tự động:

  • Truyền tải thông điệp: giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm/ dịch vụ, và các chương trình marketing, gửi lời chúc tới khách hàng trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5…
  • Điều hướng khách hàng: hướng dẫn khách hàng bấm phím điều hướng để gặp đúng agent phụ trách vấn đề. Ví dụ: “Nếu bạn muốn tìm hiểu về tổng đài Subiz, vui lòng bấm phím 1. Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình cài đặt tổng đài Subiz, vui lòng bấm phím 2”.
  • Thông báo: Bạn có thể sử dụng lời thoại tự động để thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5, và hẹn gọi lại khách hàng sau.

Giao việc tự động

Để đảm bảo quy trình làm việc diễn ra trôi chảy, không bỏ lỡ các yêu cầu của khách hàng, bạn có thể sử dụng tính năng nhắc việc của Subiz. Đặc biệt, với tính năng này, bạn có thể giao việc tự động ngay cả trong kỳ nghỉ lễ 30/4. Sau thời gian nghỉ, những người phụ trách sẽ triển khai và hoàn thành các công việc đó. Chức năng này giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào, ngay cả khi không có nhân sự trực chat hay trực tổng đài trong các kỳ nghỉ.

Subiz mobile app

Trong thời gian nghỉ lễ 30/4 – 1/5 , một số doanh nghiệp có nhu cầu sắp xếp nhân sự làm việc online, hoặc trực chat/ trực tổng đài để xử lý các tình huống khẩn cấp. Subiz mobile app chính là giải pháp cho những trường hợp này. Các agent chỉ cần tải app Subiz về điện thoại cá nhân, bật chế độ nhận thông báo, là có thể nhận và trả lời các tin nhắn/ cuộc gọi từ khách hàng. Hãy quét mã QR trong ảnh dưới để tải app Subiz về điện thoại:

Scan mã QR này để tải Subiz mobile app

Scan mã QR này để tải Subiz mobile app

Hi vọng rằng, các tính năng của Subiz sẽ giúp các quý doanh nghiệp duy trì trải nghiệm khách hàng tốt nhất, ngay cả trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình cài đặt, hãy liên hệ ngay hotline 02473.021.368 hoặc gửi email tới [email protected]. Subiz Team luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

Chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên những người yêu thương!

Share this