Skip to main content

Không có thông báo tin nhắn mới phải làm sao?

Cách cài đặt thông báo tin nhắn mới từ Subiz

Hướng dẫn cài đặt:

  • Nhấp nút chuông thông báo bên phải màn hình
  • Chọn nút Cài đặt
  • Bật ON thông báo Tin nhắn mới
  • Chọn lặp lại và kiểu chuông nếu cần

Cách tắt thông báo Khách vãng lai ở bên trái màn hình

Trả lời: Đây là thông báo có khách truy cập vào website. Hướng dẫn tắt thông báo khách vào website:

  • Nhấp nút chuông thông báo bên phải màn hình
  • Chọn nút Cài đặt
  • Tắt OFT thông báo khách mới và khách quay lại

Cách thay đổi chuông thông báo của Subiz

  • Nhấp nút chuông thông báo bên phải màn hình
  • Chọn nút Cài đặt
  • Tìm mục âm thanh thông báo và thay đổi loại chuông, âm lượng

Cách xử lý khi không nhận được thông báo tin nhắn mới từ Subiz

Nguyên nhân thường gặp: Do trình duyệt web hoặc máy tính của agent chưa cài đặt cho phép Subiz gửi thông báo.

Hướng dẫn kiểm tra cài đặt thông báo:

Bước 1: Cài đặt trình duyệt cho phép Subiz thông báo

  • Đăng nhập Subiz
  • Click vào icon Khóa “Xem thông tin trang web” bên trái đường link https://app.subiz.com.vn
  • Bật ON (Cho phép) thông báo, bật ON (Cho phép) âm thanh

Bước 2: Cài đặt máy tính cho phép trình duyệt gửi thông báo.

Ví dụ với window 10 trở lên:

  • Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở Cài đặt
  • Bước 2: Tìm kiếm “Notifications & actions”. Trên giao diện có mục “Get notifications from apps and other senders”, bật ON thông báo cho trình duyệt bạn đang sử dụng. (Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox,...)

Xem video hướng dẫn khi không nhận được thông báo tin nhắn mới